A+ A-
Unknown Unknown Author
Title: MITSUBISHI PAJERO 2016
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Giá: 2.120.000.000 VNĐ Tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ Sản xuất: Modem 2016 Xuất xứ: Nhật Bản Động cơ: Phun xăng đa điểm, điều khiển đ...

Giá: 2.120.000.000 VNĐ
Tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ
Sản xuất: Modem 2016
Xuất xứ: Nhật Bản
Động cơ: Phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử
Hộp số: Hộp số tự động 4 cấp INVECS II
Hệ truyền động: Hai cầu - Super Select 4WD II (SS4 II)
Bảo hành: 3 năm hoặc 100.000 km

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

1. Hệ thống kiểm soát 4 bánh chủ động AWC (All Wheel Control)
Công nghệ All Wheel Control (AWC) là sự kết hợp nhiều hệ thống vận hành và an toàn tiên tiến của Mitsubishi. AWC cung cấp lực kéo, công suất và kiểm soát độ bám đường của từng bánh xe độc lập để bảo đảm rằng người lái có thể kiểm soát được xe trong bất kỳ điều kiện vận hành nào.

2. Hệ thống truyền động 4×4 Super Select-II với khóa vi sai cầu sau
Hệ thống gài cầu điện 4×4 Super Select-II (SS4 II) với hệ thống khóa vi sai trung tâm và vi sai chống trượt (VCU) cho phép người lái lựa chọn các chế độ vận hành một cách linh hoạt tùy theo điều kiện đường sá. Việc chuyển giữa các chế độ 2H, 4H và 4HLc có thể thực hiện khi xe đang chạy với tốc độ lên đến 100 km/h.

3. Hộp số tự động INVECS-II với chế độ thể thao
Hộp số INVECS-II thông minh với khả năng ghi nhớ phong cách người lái và đưa ra chương trình sang số phù hợp.Chế độ Sport-mode giúp người lái chủ động điều khiển sang số, mang lại cảm giác lái thú vị như ở hộp số sàn chỉ với thao tác đơn giản.

4. Động cơ V6 mạnh mẽ Với công suất cực đại 184PS/5.250 rpm và mô men xoắn cực đại 267Nm/4.000 rpm. Kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp INVECS II Sport-mode cho khả năng vận hành tối ưu và phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam.

5. Khung xe liền khối
Được thiết kế từ kinh nghiệm trên đường đua Dakar Rally, khung xe liền khối của Pajero thế hệ thứ 4 cứng vững hơn hẳn so với các thế hệ trước nhưng trọng lượng khung xe vẫn không thay đổi. Bên cạnh đó, nắp capô xe bằng nhôm giúp giảm trọng lượng 9 kg so với trước đây. Những cải tiến này giúp tăng khả năng vận hành cũng như độ ổn định khi chạy trên đường trường lẫn off-road.

6. Hệ thống treo độc lập 4 bánh cứng vững và êm ái
Với hành trình phuộc lớn, Pajero mang lại sự cân bằng tốt hơn, giúp người lái tự tin hơn trong mọi điều kiện vận hành. Hành khách trên xe cũng cảm thấy thoái mái và êm ái hơn khi di chuyển.

7. Khả năng lội nước (700mm)
Tăng khả năng di chuyển vượt địa hình trong những chuyến off-road hoặc di chuyển trong vùng đô thị bị ngập nước mà không lo tắt máy.

8. Khả năng vận hành mạnh mẽ trên địa hình
Nhờ góc tiếp cận, góc thoát, góc vượt đỉnh dốc lớn giúp Pajero có khả năng di chuyển tốt trên mọi loại địa hình

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

THÔNG SỐ KỸ THUẬTPAJERO
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước tổng thể (DxRxC)mm4.900 x 1.875 x 1.900
Chiều dài cơ sởmm2.780
Khoảng sáng gầm xemm235
Khoảng cách 2 bánh xe trước/saumm1.560/1.560
Bán kính quay vòng nhỏ nhấtm5,7
Trọng lượng không tảiKg2.085
Trọng lượng toàn tảiKg2.720
Số chỗ ngồiNgười7
KHẢ NĂNG VẬN HÀNH
Tốc độ tối đaKm/h175
Khả năng leo dốc tối đaĐộ35°
Bán kính quay vòng nhỏ nhấtm5,7
Góc tiếp cậnĐộ36,6°
Góc vượt đỉnh dốcĐộ22,5°
Góc thoátĐộ25,0°
Khả năng lội nước tối đamm700
ĐỘNG CƠ
Kiểu động cơ6G72 SOHC V6
Hệ thống nhiên liệuPhun xăng đa điểm, điều khiển điện tử
Dung tích xylanhcc2.972
Đường kính xylanh và hành trình pit-tôngcm91,1 X 76,0
Công suất cực đạips/rpm184/5.250
Mô men xoắn cực đạiNm/rpm267/4.000
Dung tích bình nhiên liệuL88
TRUYỀN ĐỘNG VÀ HỆ THỐNG TREO
Hộp sốHộp số tự động 4 cấp INVECS II
Truyền độngSuper Select 4WD II (SS4 II)
Khóa vi sai cầu sau
Hệ thống treo trướcTay đòn kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng
Hệ thống treo sauLiên kết đa điểm, lò xo cuộn với thanh cân bằng
Hệ thống láiTrợ lực
Phanh trước/sauĐĩa thông gió 16″/ Đĩa 16″
Lốp xe trước/sau265/65R17
Mâm đúc hợp kim17″

TRANG THIẾT BỊ
AN TOÀN
02 túi khí phía trước
02 túi khí bên cho hàng ghế phía trước
02 túi khí rèm dọc hai bên trần xe
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
Hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp (BA)
Hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC)
Hệ thống ga tự động
Khóa trẻ em
Hệ thống mã hóa động cơ
Hệ thống chống trộm
Chìa khóa điều khiển từ xa
NGOẠI THẤT
Đèn phaH.I.D
Hệ thống tự động điều chỉnh đèn pha/ đèn cốt
Hệ thống rửa đèn
Đèn LED chiếu sáng ban ngày
Đèn sương mù
Đèn phanh thứ ba lắp trên cao
Cửa sổ trời
Gương chiếu hậuChỉnh điện, mạ crôm, tích hợp đèn báo rẽ,
đèn chiếu sáng và chức năng sưởi
Tay nắm cửa ngoàiMạ crôm
Lưới tản nhiệtMạ crôm
Gạt mưa phía trướcĐiều chỉnh theo vận tốc xe
Gạt mưa và sưởi kính sau
Khóa cửa trung tâm
Cửa kính điều khiển điệnCửa sổ phía người lái điều khiển một chạm
Bệ bước hông xe
Nẹp hông xe
Cánh lướt gió đuôi xe
Giá đỡ hành lý trên mui xe
NỘI THẤT
Tay lái bọc da và gỗ
Cần số bọc da
Bàn đạp ga và phanh chất liệu nhôm
Gương chiếu hậu trong chống chói (ECM)
Màn hình hiển thị đa thông tin
Ghế tài xế chỉnh điện 10 hướng
Ghế hành khách phía trước điều khiển điện
Sưởi ấm hai ghế phía trước
Chất liệu ghếDa
Hàng ghế thứ hai gập 60/40
Điều hòa nhiệt độ2 dàn, tự động
Lọc gió điều hòa
Hộc giữ lạnh đồ uống
Đèn đọc bản đồ
Đèn chiếu sáng bên trong xe
Đèn chiếu sáng khoang hành lý
HỆ THỐNG GIẢI TRÍ
Dàn âm thanhCD/AM-FM/MP3
Cổng kết nối AUX
Hệ thống loa Rockford với 12 loa
Tay lái tích hợp điều khiển âm thanh
Ăng-ten tích hợp trên kính

HÌNH ẢNH XE PAJERO SPORT



LÁI THỬ VÀ CẢM NHẬN

Đăng ký lái thử mitsubishi
 
Top